Allir dagar eru blóðgjafadagar

Blóðbankanum vantar blóð hvern einasta dag, allt árið um kring. Blóðið sem fæst í dag, endist bara í nokkrar vikur, svo þarf að henda því sem ekki er notað, þó svo að það sé nú ekki algengt. Birgðakerfið hjá blóðbankanum er nú nokkuð gott. En til að hafað það sem stöðugast og öruggast fyrir alla landsmenn, verða sem flestir að gefa og skrá sig hjá blóðbankanum. Þetta er ágæt leið til að kanna blóðþrýstinginn annað slagið, og fá sér kaffi og kökur í leiðinni.

Á tímabili sem ég var að æfa mig og passa mataræðið meira en vanalega, sá ég skýran mun á hvíldarpúlsi og blóðþrýstingi þegar ég var að gefa blóð. 4sinnum á ári, það er ekki meira en það sem þarf. Samviskan verður í fullum gír og heilbrigiðskerfið aðeins betra. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurður Grétar Jökulsson

Höfundur

Sigurður Jökulsson
Sigurður Jökulsson

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband